Lenovo ThinkCentre M73z có gì hay ho?

01-02-2021

Tiết kiệm không gian

Lenovo ThinkCentre M73z đa năng này bao gồm chân gắn VESA được thiết kế tiện lợi và nhiều tùy chọn chân đế để tạo thuận tiện tối đa cho người dùng, với diện tích chiếm dụng không gian nhỏ. Diện tích thiết kế máy chỉ bằng 80% so với những chiếc máy tính để bàn khác. Chỉ cần một màn hình là đủ, không cần thêm CPU to và chiếm diện tích bàn làm việc của bạn.

Chiếc máy bảo mật tốt cho người dùng

Lenovo ThinkCentre M73z cung cấp khả năng bảo mật bảo vệ người dùng của mình như khả năng vô hiệu hóa cổng USB để giúp ngăn người ngoài, hacker lấy cắp dữ liệu và rủi ro bảo mật mạng trước việc sử dụng trái phép thiết bị lưu trữ. Trusted Platform Module (TPM) mã hóa dữ liệu và thông tin chính như mật khẩu và chứng chỉ số, bảo mật hơn nữa cho ứng dụng, giao dịch điện tử và thông tin liên lạc trực tuyến. Bạn hoàn toàn an tâm sử dụng máy cho công việc quan trọng của mình.

Chứng Chỉ EPEAT® Gold và ENERGY STAR

Đây là chứng chỉ cho người dùng biết là máy có thể tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí sử dụng điện, sử dụng cả ngày không lo hao thất chi phí điện của công ty hay gia đình của bạn.

Chiếc máy học tập cho trẻ nhỏ

Cấu hình ở mức vừa đủ tốt để bạn có thể dùng để làm các công việc giấy tờ đơn giản hoặc cho trẻ em học tập tại nhà, học online cùng thầy cô, bạn bè.

Ngoài ra, màn hình lớn 20 inch cũng cho không gian hiển thị to hơn, thích mắt hơn, không gây hại mắt cho các bé của nhà bạn.

Học tiếng anh cùng ổ đĩa quang DVD

Ổ đĩa được tích hợp ở cạnh bên của màn hình, dễ dàng thao tác và cũng rất tiện lợi cho các bạn nhỏ học tiếng Anh.

Máy được trưng bày tại showroom của Khóa Vàng, hãy đến và trải nghiệm ngay bạn nhé.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay