Laptop HP EliteBook 840 - laptop sinh viên giá rẻ chất lượng

21-10-2020

Bạn cần một chiếc máy phục vụ nhu cầu văn phòng, học tập tốt nhưng giá thành vẫn phù hợp tài chính eo hẹp, Khóa Vàng sẽ giới thiệu đến bạn chiếc máy HP EliteBook 840 có giá chưa tới 9 triệu đồng nhưng cấu hình cũng không hề kém cạnh nhiều đối thủ cùng phân khúc nhé.

Cấu hình giá rẻ nhưng vẫn khỏe

Ở mức giá dưới 10 triệu đồng thì cấu hình vẫn là điều mà người dùng luôn lưu tâm vì ngoại hình thiết kế gần như là không có gì quá mới mẻ hay độc đáo.

Cùng điểm nhanh qua cấu hình của chiếc laptop HP EliteBook 840 này:

  • Chip xử lý core i5 thế hệ thứ 6, đây là con chip gần như bạn không thể tìm kiếm được ở bất cứ ở đâu với tầm giá dưới 10 triệu đồng. Chip i5 thế hệ 6 gần như hoàn thành rất tốt công việc của mình khi máy hoạt động rất tốt cho công việc văn phòng, các bài viết thuyết trình, silde hội họp hay thậm chí có thể sử dụng được với ứng dụng photoshop.

  • RAM sẵn 8GB, hỗ trợ 2 khe gắn RAM giúp nâng cấp tối đa lên tới 16GB, đặc biệt nhất chính là ổ cứng SSD lên đến 256GB, một thông số phải nói là quá tuyệt vời cho mức giá thấp.

Tìm hiểu ổ cứng SSD là gì tại đây.

Có thể nói, với mức giá hơn 8tr triệu nhưng cấu hình máy là rất xuất sắc so với rất nhiều đối thủ, bạn hoàn toàn có thể làm việc mà không lo máy giật lag hay phải thay thế máy mới trong 2 3 năm tới, cấu hình máy HP EliteBook 840 cũng có thể đáp ứng nhu cầu giải trí chơi game, chạy những phần mềm thiết kế như photoshop, lightroom.

Những điểm mạnh đáng chú ý khác của máy.

  1. Màn hình Full HD

Máy có màn hình 14 inch vừa gọn, không quá to cồng kềnh, chuẩn màn hình Full HD, độ phân giải 1920 x 1080, cùng với đó là công nghệ màn hình chống chói Anti-glare, LED backlight.

Màu sắc thể hiện chi tiết, đẹp mắt, giúp bảo vệ mắt của bạn hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

Tìm hiểu màn hình Anti-glare là gì tại đây.

  1. Đèn bàn phím cực kỳ tiện lợi

Bàn phím có độ nảy tốt, tạo cảm giác ấn tay rất tốt, phím ấn nhạy, không bị sót chữ khi gõ nhanh tay.

Đặc biệt HP EliteBook 840 còn có đèn nền bàn phím, giúp bạn làm việc trong phòng, nơi điều kiện ánh sáng thiếu vẫn có thể làm việc được tốt.

  1. Tích hợp công nghệ cảm biến vân tay

Tính năng này sẽ giúp dòng máy tính hp elitebook nâng cao tính bảo mật máy hơn rất nhiều so với việc nhập mật mã truyền thống, đây là công nghệ thường có trên những máy có giá thành cao, việc HP EliteBook 840 trang bị tính năng này cho thấy hãng rất quan tâm đến nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng sử dụng.

Laptop HP EliteBook 840 xứng danh là chiếc laptop giá rẻ nhưng tốt nhất so với rất nhiều đối thủ hiện nay, Khóa Vàng luôn có sẵn máy để bạn có thể tự mình trải nghiệm.

Xem chi tiết máy tại đây.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay