Dark mode cho Windows 10: bộ giao diện cực đẹp dành cho tín đồ "yêu màu tối"

27-12-2019

Tính đến thời điểm này thì Windows 10 đã rất khác so với các phiên bản Windows tiền nhiệm. Tuy nhiên, một giao diện dù đẹp đến đâu thì nhìn đi nhìn lại nhiều lần sẽ bị nhàm chán. Vì vậy, nếu bạn muốn làm mới giao diện cho Windows 10 thì có thể sử dụng các giao diện được chia sẻ bởi cộng đồng các nhà thiết kế trên internet.

Nhưng việc thay đổi giao diện cho Windows 10 không phải đơn giản, và để có thể làm được điều này bạn cần phải thực hiện theo hướng dẫn sau đây.

1. Cài đặt UltraUXThemePatcher

Để có thể cài đặt và sử dụng giao diện từ nguồn bên ngoài cho Windows, người dùng cần phải tiến hành "bẻ khóa" một số tập tin về giao diện trong hệ thống của Windows. Và UltraUXThemePatcher là công cụ giúp người dùng thực hiện việc này. Cách sử dụng như sau.

2. Tùy biến lại File Explorer với OldNewExplorer

Mặc dù File Explorer trên Windows 10 khá ổn nhưng đa số người dùng vẫn thích phiên bản Windows Explorer trong Windows 7. Và nếu như bạn cũng là một trong số đó thì OldNewExplorer sẽ giúp bạn.

Trong giao diện OldNewExplorer, bạn hãy đánh dấu vào các lựa chọn mà bạn muốn áp dụng lên File Explorer rồi nhấn Install để áp dụng là xong.

 

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay