Đánh giá nhanh laptop giá rẻ HP ProBook 450 G1 siêu tốt

02-12-2020

Chỉ với chưa tới 7 triệu đồng bạn có ngay chiếc máy tính màn hình to tới 15.6 inch cùng cấu hình ngang với máy chục triệu đồng, cùng khám phá ngay laptop giá rẻ HP ProBook 450 G1 với Khóa Vàng nhé.

Chiếc máy dành cho tất cả mọi người

Có thể nói HP ProBook 450 G1 không hề kén người dùng một chút nào khi có trong mình một cấu hình mạnh mẽ và phù hợp với rất nhiều đối tượng người dùng.

Chi dù là chọn mua máy cho trẻ em học, sinh viên, nhân viên văn phòng nhu cầu dùng cơ bản cho đến những người làm các công việc cần cài các ứng dụng nặng.

Tuy sức mạnh không quá xuất sắc nhưng những gì mà máy mang lại cho người dùng của mình là hoàn toàn một sự lựa chọn xứng đáng.

Cấu hình sánh ngang máy chục triệu

Cùng điểm qua cấu hình tổng quan của máy:

  • CPU: Intel® Core™ i5 - 4200M (3M Cache), 2.5 Ghz up to 3.1 Ghz.

  • RAM: 4 GB DDR3 1600 MHz.

  • Ổ cứng: 120GB SSD.

  • Card đồ họa: Intel® HD Graphics 4600.

Điểm nhấn của máy chính là tích hợp chip xử lý core i5 giúp tốc độ xử lý của máy cũng nhanh hơn so với nhiều dòng máy cùng loại. Tuy thuộc thế hệ thứ 4 nhưng đây vẫn là chip xử lý đáng đồng tiền với mức giá chưa tới 7 triệu đồng này.

Ngoài ra, việc tích hợp thêm ổ cứng SSD cũng là một điểm cộng nữa cho ProBook 450 G1, SSD cho tốc độ lưu trữ truy xuất dữ liệu nhanh hơn, từ đó giúp máy hoạt động nhanh hơn so với ổ cứng HDD, SSD cũng có khả năng chống sốc va chạm tốt hơn vì là ở dạng thể rắn, giúp hạn chế hư hỏng, từ đó cũng giúp dữ liệu lưu trong ổ cứng an toàn hơn.

Tìm hiểu thêm ổ cứng SSD là gì tại đây.

Máy giúp bạn có thể giải quyết công việc nhanh gọn lẹ hơn, 450 G1 cũng có thể load được hơn 20 tab trình duyệt mà không bị giật lag máy. 

Màn hình máy to, nhìn thích hơn

HP ProBook 450 G1 có màn hình kích thước lên tới 15.6 inch, cho độ to lớn hơn hẳn so với màn hình 14 inch phổ biến thường thấy hiện nay.

Màn hình lớn, thông tin hiển thị nhiều hơn, đầy đủ hơn, làm việc cũng thích hơn. Màn hình to cũng đem tới cho bạn trải nghiệm giải trí xem phim, chơi game thêm nhiều thích thú và thoải mái.

Tích hợp cụm bàn phím số

Màn hình to sẽ kéo theo đó là thiết kế to hơn, tạo điều kiện cho phần bàn phím có thêm cụm phím số bên tay phải rất tiện dụng, phù hợp với những bạn thường hay làm việc với các chữ số như kế toán, kiểm toán, nhân viên nhập liệu, thường hay kiểm kê…

Bảo mật tốt hơn với khóa vân tay

HP ProBook 450 G1 có cảm biến đọc dấu vân tay ngay dưới cụm bàn phím máy, phần vân tay này giúp bạn mở khóa máy nhanh gọn lẹ mà không cần phải nhập mật khẩu, cũng giúp bạn bảo mật máy tốt hơn.

Vân tay cũng giúp bạn cài đặt mở nhanh các ứng dụng cho phép hoặc mở mật khẩu những tên đăng nhập mà bạn đã lưu sẵn.

Có thể nói HP ProBook 450 G1 là sự lựa chọn giá rẻ rất xứng đáng để được bạn ưu tiên chọn mua và sử dụng bởi giá thành hấp dẫn cùng cấu hình ổn định trong tầm giá.

Tham khảo và mua máy tại đây.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay