Đánh giá nhanh laptop Dell Latitude 5491 mạnh mẽ cho công việc

01-02-2021

Dell Latitude 5491 có cấu hình rất tuyệt vời dành cho những ai đang muốn tìm kiếm một chiếc máy có core i7, ổ cứng SSD cao cùng giá thành vừa phải, cùng Khóa Vàng khám phá ngay chiếc máy này nhé.

Cấu hình dành cho công việc

Không hề ngoa khi nói rằng Dell Latitude 5491 chính là chiếc máy dành riêng cho công việc, nhất là các công việc nặng cần một cấu hình mạnh mẽ để có thể đảm đương.

Máy có cấu hình tổng quan đáng chú ý như sau:

  • CPU: Intel® Core™ i7 - 8850H (9M Cache), 2.6 Ghz up to 4.3 Ghz

  • RAM: 8 GB DDR4 2133 MHz

  • Ổ cứng: 256GB SSD

  • Card đồ họa: Intel® UHD Graphics 630

Máy có thể đảm đương rất tốt các phần mềm cho công việc, điển hình như một số phần mềm thiết kế nặng như Ai, AutoCAD, photoshop, các phần mềm quay dựng… hay có thể cài nhiều phần mềm và khởi động cùng một lúc với nhau mà máy vẫn có thể hoạt động trơn tru, không bị giật lag.

Ngoài công việc, máy có thể đáp ứng nhu cầu chơi game, một số game rất hot hiện nay như LOL, đua xe, các game đi cảnh… hay một số game offline nặng máy khác.

Màn hình FullHD

Đi cùng với giá thành cao, cấu hình mạnh thì màn hình cũng không hề kém cạnh khi được trang bị công nghệ hiển thị chuẩn sắc nét FullHD đảm bảo hiển thị mọi chi tiết được nét hơn, nhất là khi cần hiển thị các form văn bản, trang tính chi chít các con số nhỏ.

Màn hình đẹp cũng cho bạn trải nghiệm giải trí xem phim, chơi game sống động và chân thật hơn.

Các tiện ích khác

Bàn phím khá lạ mắt khi được điểm tô bởi các chi tiết bằng màu xanh dương khá nổi bật, làm đẹp hơn máy tính của bạn.

Tạo cho bạn cảm giác như đang sở hữu chiếc máy tính gaming thực thụ, đi cùng với đó là đèn nền bàn phím sáng hơn để sử dụng trong điều kiện ánh sáng thiếu khi tắt đèn phòng làm việc.

Touchpad lớn, cảm ứng nhạy có thể nhận được được nhiều đầu ngón tay đang thao tác để có thể cài đặt các lệnh khi đang sử dụng laptop Dell Latitude 5491, các phím click trái phải và nút cuộn giữa được làm nổi lên, tách biệt khỏi touchpad sẽ giúp dễ ấn thao tác hơn.

Các cổng kết nối máy được bố trí đều và logic hơn ở xung quanh các cạnh của máy tính, ví dụ như cổng LAN được đưa ra phía sau, giúp dây cáp khi kết nối sẽ thẳng hơn, không bị cong vòng và theo thời gian dễ dây ra hư hỏng cho cả dây lẫn cổng kết nối trên máy tính.

Loa được bố trí ở cạnh bên, gần với phía người dùng hơn, giúp bạn nghe rõ âm thanh hơn, cho dù là đang mở nhỏ hay chỉnh to âm lượng máy.

Máy hiện đang được bày bán tại Khóa Vàng, hãy đến để được tư vấn và trải nghiệm bạn nhé.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay