CPU Comet Lake-H của hãng Intel được tung ra đầy bất ngờ

24-09-2020

Vừa mới cho ra mắt chip thế hệ 11 Tiger Lake chưa lâu thì Intel lại tiếp tục chinh chiến với con chip xử lý mới có tên Comet Lake-H, cùng Khóa Vàng tìm hiểu ngay nhé.

Sau một thời gian mong đợi cuối cùng Intel đã công bố bộ vi xử lý Tiger Lake mới thứ đã giúp cho Intel có vị trí trong dòng laptop văn phòng mỏng nhẹ. Nhưng Intel không dừng lại ở đó khi hướng đến dòng laptop văn phòng nhỏ gọn nhưng vẫn có hiệu năng cao, chính vì vậy dòng CPU Comet Lake-H đã ra đời.

CPU quốc dân mà ai cũng muốn có là là Core i9-10980HK tám lõi có xung nhịp cơ bản 2.40 GHz, xung nhịp turbo tối đa 5.30 GHz và đây là một con chip mở cho phép ép xung. Một thời gian ngắn sau khi dòng sản phẩm này được giới thiệu, Intel đã lặng lẽ bổ sung CPU Core i9-10885H, có các thông số kỹ thuật tương tự như con chip trước đó trước, nhưng không hỗ trợ mở khóa để ép xung.

Một số nhận định tin rằng nhu cầu đối với một số bộ vi xử lý di động của Intel vượt quá nguồn cung, đó là lý do tại sao Intel phải giới thiệu những mẫu CPU mới với xung nhịp giảm một chút để cải thiện nguồn cung.

Cùng Khóa Vàng chờ đón thêm nhiều thông tin về con chip xử lý này nhé.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay